!! " श्री गणेशाय नमः "!!

खलं खलं शांग आजी माझं काय चुकलं???  

Nov 24, 2009

कशाला गं आईनं असं मला माललं..

ललून ललून नाक माझं लाल लाल झालं..

खलं खलं शांग आजी माझं काय चुकलं???

अंगणामध्ये गेले होते बिश्किट खात खात..

टॉमी तिथे बसला होता त्याचा खाऊ खात..

माझ्यातलं थोलं बिश्किट मी त्याला शुद्धा दिलं..

त्याच्या भांड्यातलं थोलं मी ही खाल्लं..

सगल्यांना देऊन खायचं असं आईनीश शांगितलं..

खलं खलं शांग आजी माझं काय चुकलं??


बाबांचा पांधला पांधला रूमाल मला

मिलालात्याच्यावर केचपचा मी लाल सूर्य काढला..

त्यावर मग मी थोडंसं दूध सुद्धा ओतलं..

सांग आता यात माझं असं काय चुकलं..??

रूमाल सगळा लाल लाल ,होता घाण झाला.

.दूध ओतून त्याला मी गोला गोला केला..

कलतंच नाही मला नेमकं काय झालं.

खलं खलं सांग आजी माझं काय चुकलं??

कवी : अज्ञात

AddThis Social Bookmark Button


माझ ब्लॉगविश्व

 

Design by Amanda @ Blogger Buster