!! " श्री गणेशाय नमः "!!

मला पुन्हा तुझ्या प्रेमात पडावंस वाटतंय  

Sep 16, 2009


ते एकमेकांत हरवून जाण
एकमेकांना फुलासारखं जपण
रेशमी बंधांना पुन्हा एकदा विणावंस वाटतंय
मला पुन्हा तुझ्या प्रेमात पडावंस वाटतंय
तुझी ती गुलाबी पत्र
ती पुनवेची रात्र
सार सार काही पुन्हा अनुभवावंस वाटतंय
मला पुन्हा तुझ्या प्रेमात पडावंस वाटतंय
तुझा पहिला वहीला स्पर्श
तुला लपवता न आलेला हर्ष
तसंच तू पुन्हा एकदा लाजून दाखवावंस वाटतंय
मला पुन्हा तुझ्या प्रेमात पडावंस वाटतंय
तुझं लाड लाड मला सार जग बक्षिसं देणं
जोषात येऊन मी तुला चांदणं तोडून देणं
स्वप्नांच्या त्या विश्वात मला पुन्हा जगावंस वाटतंय
मला पुन्हा तुझ्या प्रेमात पडावंस वाटतंय
तुझं मला वेडू म्हणून हाक मारण
मी चिडलो की तुझं दिलखुलास हसणं
तुझ्यासाठी पुन्हा एकदा वेड व्हावंस वाटतंय
मला पुन्हा तुझ्या प्रेमात पडावंस वाटतंय
-अनिरुद्ध अभ्यंकर

AddThis Social Bookmark Button


माझ ब्लॉगविश्व

 

Design by Amanda @ Blogger Buster